Phấn phủ Diorskin nude Air powder

Phấn phủ Diorskin nude Air powder

  PHẤN PHỦ DIOR THẾ HỆ MỚI NHẤT

<3 Phấn Phủ Diorskin Nude Air Powder <3
- Chính thức được hãng Dior đưa ra đầu năm 2015, phấn Dior thế hệ mới - Dior skin nude Air powder mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo.Phấn phủ Dior Nude Air Powder đứng đầu các bảng xếp hạng của những website đánh giá mỹ phẩm uy tín thế giới
Phấn phủ Diorskin nude Air powder
- Được phát triển từ dòng phấn Dior Skin Nude trước đó, phấn Dior Skin Nude Air Powder với thành phần từ các Vitamin và khoáng chất, ko những giúp da mỏng mịn, tự nhiên mà còn k gây hại cho da. Giúp da giảm thiểu đc tác hại của môi trường, stress, tránh đc hiện tượng xỉn màu. Cho bạn lớp makeup trong trẻo và tự nhiên cả ngày.
- Thiết kế cực kì sag trọng chắc chắn với vỏ ngoài hoàn toàn bằng kim loại sáng với những đường nét khắc chạm tinh tế, hạn chế tối đa nhất việc xước hay phai chữ vỏ hộp, dễ bị cũ. Với Dior nude air chỉ cần bạn lau nhẹ nhàng thì em ấy sẽ lại trở lên sáng bóng như mới. Ngay cả trong hộp phấn cũng vô cùng bắt mắt với tên sản phẩm thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp. Đặc biệt có kèm theo một cọ phủ xinh xắn.
- Được phát triển từ dòng phấn Dior Skin Nude trước đó, phấn Dior Skin Nude Air Powder với thành phần từ các Vitamin và khoáng chất, không những giúp da mỏng mịn, tự nhiên mà còn không gây hại cho da. Giúp da giảm thiểu đc tác hại của môi trường, stress, tránh đc hiện tượng xỉn màu. Cho bạn lớp makeup trong trẻo và tự nhiên cả ngày.
+ Độ che phủ:Mỏng nhẹ tự nhiên như đúng tên gọi. Làm mịn da và che phủ lỗ chân lông. Tình trạng mốc da hay loang lổ, bị cặn phấn bạn sẽ không bao giờ gặp phải khi sử dụng Dior Skin Nude Air.
+ Độ bền màu:giữ lớp phấn khá lâu ngay cả khi bạn đổ mồ hôi nhiều.
+ Tone màu: Chính vì độ che phủ mỏng nhẹ tự nhiên nên các tone màu của Dior Skin Nude Air cũng tệp vào da, không gây cảm giác bị trắng quá hay lệch tone.
- Cảm giác tuyệt vời nhất chính là khi bạn trang điểm nhưng người đối diện không hề nhận ra và cứ phải thốt lên rằng " da dạo này đẹp quá". 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến