Kem chống nắng Solar Rx Therapeutic

Kem chống nắng Solar Rx Therapeutic


Em kem chống nắng Solar Rx Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 này vô cùng đáng yêu và dễ thương  vì được EWG xếp độ an toàn loại 1. Nghĩa là thành phần vô cùng lành tính, em ấy không hề chứa hương liệu hay cồn gì. Nên rất an toàn với làn da mong manh của bạn .


Kem chống nắng Solar Rx Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 với thành phần chính tận hơn 20% là kẽm oxit nên khả năng chống nắng vô cùng tốt.Bảo vệ da bạn khỏi tác hại của các tia tử ngoại. Ngoài ra, kem còn có thật nhiều các thành phần để dưỡng ẩm cho da như carrot seed oil, avocado oil, shea butter..  Vì vậy ,ngoài tác dụng chống nắng, em ấy còn có khả năng dưỡng ẩm cho da rất tốt. Nếu dùng kem chống nắng này bạn có thể dùng thẳng lên mặt mà không cần kem dưỡng ẩm bên dưới nữa mà vẫn an toàn.  

Chất kem ban đầu bạn sẽ hơi shock vì em nó rất đặc, nhưng chắc vì nhờ có nhiều thành phần dưỡng nên kem mềm  mại rất dễ tán và tan trên da, khi tan lên da xong là kem tiệp màu vào da chứ không hề để lại vệt trắng white cast khiến da trắng bệt như ma như các loại kem chống nắng vật lý khác. Đây chính là điểm cộng to đùng của bạn kem chống nắng Solar Rx Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 này.  Khi em nó đã yên vị trên da, thì 1 lúc sau sẽ thấm và bạn chỉ cần phủ 1 ít phấn khoáng lên mặt là xinh tươi khỏi phải bàn
Tóm lại. Kem chống nắng Solar Rx Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 sẽ rất tuyệt vời cho những bạn đang tìm kiếm 1 loại kem chống nắng vật lý dùng lâu dài, lành tính và độ an toàn cao, không làm mặt trắng xóa sau khi bôi, có chất dưỡng da. 
Phù hợp với các bạn từ da thường tới da khô. Da dầu muốn sử dụng em này tì nhớ phủ thêm phấn cho mặt thêm xinh và che khuyết điểm nhẹ nha

Nhận xét

Bài đăng phổ biến