Nước hoa Tester có chất lượng không?

Nước hoa Tester có chất lượng không?


Nước hoa Tester ( Desmontration Perfume ) là mặt hàng được các dân chơi nước hoa săn đón ráo riết vì giá cả thấp hơn hàng nguyên seal nhưng chất lượng thì luôn được đảm bảo ở một mức cao nhất. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về dòng sản phẩm "Ngon-Bổ-Rẻ" này nhé.


Nước hoa Tester là gì?
Các nhà sản xuất thường trưng bày các dòng sản phẩm mới hoặc HOT nhất của mình ở các showroom của họ. Ví dụ như ở Việt Nam hiện nay chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các showroom của các hãng nổi tiếng như: Chanel, Burberry, D&G ở các thành phố lớn. Ở đó họ có những mẫu trưng bày để khách Test mùi. Khi dòng sản phẩm nào đó hết HOT, họ sẽ lấy xuống và trưng bày các sản phẩm HOT hoặc mới hơn lên. Vì thế nước hoa Tester có những đặc thù riêng biệt khác với những chai nước hoa chính hãng chúng ta thường mua.


Chất lượng của nước hoa Tester?
Vì cũng là hàng của hãng sản xuất nhưng chỉ khác mục tiêu (để Test), nên chất lượng của nước hoa Tester luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Một số người cho rằng nước hoa Tester có chất lượng kém thì thực sự họ đã hiểu sai hoàn toàn.
Bạn thử nghĩ nếu test một sản phẩm mà đã kém chất lượng thì bạn có chấp nhận chi tiền để mua về sử dụng không? Vì thế đối với các tín đồ nước hoa thì họ còn gọi dòng sản phẩm này với cái tên "Nước hoa Dụ" - Dụ khách hàng mua.
Một lý do nữa để bạn tin nước hoa Tester có chất lượng ngang bằng hoặc cao hơn các chai nước hoa thông thường đó là trên thân của chai nước hoa luôn có dòng chữ "NOT FOR SALE" - vì thế chúng được sản xuất với một số lượng rất hạn chế. Đến đây các bạn cũng hiểu tại sao các nhà sản xuất rất sợ nước hoa Tester đến tay người tiêu dùng rồi chứ?
Suốt hơn 3 năm bán nước hoa mình chưa hề thấy một chai nước hoa nào bị khách phàn nàn về chất lượng cả. Vì thật sự chả ai đi làm giả chai nước hoa Tester làm gì, làm hộp đẹp, sang trọng dễ bán hơn đúng không nào? hehe
Vậy thì về chất lượng thì đã yên tâm rồi nhé.



Nước hoa Tester khác gì với nước hoa chính hãng chúng ta mua?
Điểm khác biệt lớn nhất là ngoại hình. Nước hoa Tester không có hộp giấy lung linh như thông thường, thay vào đó là hộp carton trắng có in chữ đen. Ngoài ra một số chai sẽ không có nắp. Trên thân của chai nước hoa sẽ được đóng chữ Tester.
Đọc đến đây thì một số bạn thắc mắc nếu không có nắp thì nước hoa dễ bay mùi hơn sao? Vì chai nước hoa hiện nay nắp là đầu xịt nên nước hoa sẽ không dễ dàng bay mùi đâu, cho dù có nắp ngoài cùng hay không thì các bạn vẫn phải bảo quản nước hoa đúng cách như: để nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời..
Điểm tiếp theo - cũng là điểm quyết định để các bạn sành nước hoa săn đón loại sản phẩm này đó là Giá. Thường thì nước hoa Tester có giá thấp hơn hàng nguyên seal khoảng vài chục Đôla (Ở Việt Nam thì rẻ hơn khoảng 200-400k).

Vậy tóm lại thì nước hoa Tester có các điểm sau đây mà bạn nên mua:
- Hàng đảm bào chất lượng ở mức cao nhất.
- Giá rẻ hơn nước hoa chính hãng nguyên seal.
- Thích hợp cho các bạn mua để dùng.
Chỉ có duy nhất một trường hợp mình nghĩ nên mua nước hoa nguyên seal đó là : mua làm quà tặng. Để cho lịch sự và sang trọng nhé :D

Vậy thì đã rõ rồi nhé. Nếu bạn thích "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" hoặc tự tin với nguồn hàng bạn mua là một nơi uy tín thì Nước hoa Tester là một lựa chọn hợp lý và đúng đắn. Chúc các bạn luôn luôn thơmmmmmmmmmmm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến