Son dưỡng môi Carmex

Giá bán : 60k

Son dưỡng môi Carmex là loại son được xếp hạng 1 trong suốt 14 năm liền tiếp đó nha
Là loại son dưỡng kết hợp chống nắng với thành phần dưỡng ẩm tự nhiên Lanolin, tinh dầu bạc hà thơm mát và chỉ số chống nắng lý tưởng sẽ giữ cho làn môi của bạn luôn mềm mại, tươi hồng và không sợ nắng, mềm môi ngay lập tức, chống nứt nẻ, khô, chảy máu môi rất tốt nha. Lại là dạng thỏi vặn tiện lợi, tha hồ mang đi khắp nơi , không phải dùng tay quẹt quẹt chùi chùi nhoa.
Tuyệt nhất là son dưỡng môi Carmex tích hợp 2 công dụng trong 1 thỏi son, vừa là son dưỡng mềm môi trước khi dùng son trang điểm, vừa thay thế lớp kem chống nắng cho môi. Thật tiện dụng!
Emson dưỡng môi này khi dung lâu dài sẽ từ từ làm nhạt màu môi thâm nữa nha
Công dụng làm mềm môi ngay lập tức, chống nứt nẻ, khô, chảy máu môi rất tốt nha. Ngồi văn phòng máy lạnh, môi khô nứt nẻ, vớ lấy em son dưỡng môi này quẹt vài đường, thường xuyên dưỡng như dzị là môi hết nứt nẻ liền. Dạng thỏi tiện lợi, ko phải dùng tay quet quẹt chùi chùi nữa. Chị em nên sắm cho mình 1 em nhoa

Hướng dẫn sử dụng son dưỡng môi kết hợp chống nắng Carmex
Thoa son dưỡng môi và chống nắng Carmex mỗi sáng trước khi ra ngoài 15 phút, thoa nhắc lại nếu phải làm việc ngoài nắng hơn 80 phút. Nếu có trang điểm thì thoa son dưỡng môi Carmex trước khi dùng son trang điểm và không cần phải dùng thêm kem chống nắng cho môi.
An toàn với mọi loại da.




-------------------------------------
Shop chuyên cung cấp sỉ và lẻ mỹ phẩm - quần áo - hàng xách tay từ Mỹ giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo, có hóa đơn mua hàng từ Mỹ cho từng sản phẩm.
Shop chuyên nhận ship hàng từ Mỹ
ĐT: 098 9999 096 - tư vấn bán lẻ
093 3383 093 - tư vấn bán sỉ và shipping
( Fb, zalo, viber )

Nhận xét

Bài đăng phổ biến